Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng”

Chiếc cáp sạc mini inCharge 6 có thể treo vào móc chìa khóa, không những nhỏ gọn mà có thể “cân” hết các loại điện thoại và phụ kiện cần cắm sạc.

Các loại cáp sạc đa năng, nhiều đầu cắm thì quá phổ biến rồi. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng một chút là mua được ngay, giá chỉ hơn 100k có khi cũng đủ cả 3 đầu cắm USB-C, microUSB và cả Lightning.

Ở phân khúc phụ kiện cao cấp hơn, đa năng hơn, bạn có thể lựa chọn inCharge 6. Đây là một sản phẩm từng được gọi vốn thành công trên Indiegogo. inCharge 6 được ví như chiếc Swiss Knife vì độ nhỏ gọn, dùng làm móc chìa khóa và có tới 5 cổng kết nối trong 1, vượt xa các loại cáp sạc khác trên thị trường.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 1.

Chiếc cáp sạc được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, giá hiện đang là 330.000đ, chỉ chênh đúng 5.000đ so với trên Indiegogo.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 2.

inCharge 6 bao gồm combo cổng USB-C, USB-A, microUSB và cổng Lightning.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 3.

Loại inCharge 6 thường có đoạn dây dài chỉ 3cm, mặt trong của hai đầu có nam châm dính chặt vào nhau để lồng qua móc chìa khóa. Phần dây nối được làm dẹt và bọc vải dù chắc chắn, chống đứt gãy bền bỉ.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 4.

Lực hút nam châm đủ mạnh để giữ chắc chắn hai đầu cắm.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 5.

Chỉ có 5 cổng nhưng inCharge 6 dùng được 6 kiểu khác nhau. Từ C-to-C, C-to-Lightning, C-to-microUSB tới A-to-C, A-to-Lightning và A-to-microUSB.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 6.

Cái hay nhất và “tốn tiền” nhất có lẽ nằm ở đầu cắm Lightning khoét thêm lỗ ở giữa, dùng cho cổng microUSB được luôn.

Cận cảnh cáp sạc inCharge 6: Bé xíu, treo vào móc chìa khóa, thiết kế siêu bền, 6 cổng kết nối, giá hơi chát nhưng “xắt ra miếng” - Ảnh 7.

Giá cao, nhìn “xịn” vậy nhưng inCharge 6 vẫn có 2 điểm trừ là không hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh mới (chỉ tối đa 15W), và phần vỏ kim loại khi lật ra để cắm, nếu không cẩn thận sẽ làm xước viền điện thoại, phụ kiện.

inCharge 6 có thêm phiên bản cáp dài 1.5 mét giá 390.000 đồng, cùng với thiết kế 6 trong 1 và chất liệu dây bọc vải siêu bền đó. Tuy nhiên, loại này bán chạy hơn nên thường xuyên hết hàng.

So với các loại cáp sạc siêu bền, đa năng khác trên thị trường, inCharge 6 có ưu điểm là thiết kế đẹp, bền bỉ chắc chắn nhưng bù lại, mức giá cao cũng sẽ khiến nhiều người chùn tay. Nếu là bạn, bạn có sẵn sàng chi hơn 300.000 đồng cho cọng cáp sạc ngắn ngủn này không?

Leave Comments

0886055166
0886055166